Vinod Irshetti
New member
- Model
- Tata Tigor – MH15GL1547
- Dealer Name
- Zoomcar
- Company Name
- Zoomcar India Private Limited
- Customer Care Number
- 7969099705
- Loss Amount
- 75101
- Ratings
- 1.00 star(s)
- Opposite Party Address
- 1. Zoomcar India Private Limited
Adress 1: (Registered Address:)
Anjaneya Techno Park, No. 147, 1st Floor, HAL Old Airport Road, ISRO Colony, Kodihalli, Bengaluru – 560008, Karnataka.
Phone: +91 9353401597 / 0806-897-2200 / +91 8660499958 (Executive Navin)
Customer Care: +91 7969099705 / +91 7969099700 / +91 7969099702 / +91 7969099701
Email: Host.support.in@zoomcar.com / info@zoomcar.com / host.support.it@zoomcar.com
Website: www.zoomcar.com
LEI Code : 984500F371FAF4E6D567
Registry code (CIN) : U63090KA2012FTC065834
NIC Code: 6309
GST Number: 29AAACZ6094L1ZK
Adress 2:
Ground Floor, Enzyme Tech Park #4 Building, Domlur Service Rd 13, HAL Old Airport Rd Domlur 1st Stg, ISRO Colony, Bengaluru – 560071, Karnataka.
Adress 3:
Site No. 19/4 & 27, IndiQube Alpha, Marathahalli Panathur Junction, Kadubeesanahalli Village, Panathur, Outer Ring Road,
Bangalore – 560103, Karnataka.
Adress 4: (Head Office:)
Royals of Reality Diamond District, Tower B, B72, 7th Floor, HAL Old Airport Road, Bengaluru, Karnataka-560008
2. Mallela Vivekananda
Adress : 1-61, Ramanangaram Road, Vissannapeta mandalam putrela, Putrela krishna, Andhra Pradesh – 521227
Phone: +91 8919528408
3. Veeramsetti Vasu Deva
Adress : 9-100, Hanuman Bazar, Wyra, DIST: Khammam, Telangana- 507165.
Phone: +91 9346882505 / +91 9703018019
Hi,
मी Zoomcar वर माझी गाडी (MH15GL1547 – Tata Tigor) दिली होती. पण guest ने गाडीचा अतिशय गैरवापर केला. गाडी परत आल्यावर मला खालील समस्या दिसल्या:
मी खूप नुकसान झेलतोय – खर्च, वेळ, मानसिक त्रास, disrespect. मी Zoomcar ला follow-up केलं पण अजूनही योग्य उत्तर नाही.
कृपया मला मदत करा – माझी तक्रार योग्य ठिकाणी पोहोचवण्यासाठी आणि मी जे नुकसान झेललं त्यासाठी मला न्याय मिळावा ही विनंती आहे.
Thanks,
Vinod Irshetti
(Nashik)
मी Zoomcar वर माझी गाडी (MH15GL1547 – Tata Tigor) दिली होती. पण guest ने गाडीचा अतिशय गैरवापर केला. गाडी परत आल्यावर मला खालील समस्या दिसल्या:
- Engine खराब – garage मध्ये 20 दिवस लागणार
- Charger आणि dustbin चोरी
- Fastag misuse – ₹193 unauthorized toll
- गाडी पूर्ण रिकामी इंधनाशिवाय परत
- Alcohol चे बाटल्या आणि cigarette देवाजवळ ठेवल्या होत्या – हे मानसिकदृष्ट्या फार दुखदायक होतं
- Zoomcar app वर trip “successfully completed” दाखवलं गेलं
मी खूप नुकसान झेलतोय – खर्च, वेळ, मानसिक त्रास, disrespect. मी Zoomcar ला follow-up केलं पण अजूनही योग्य उत्तर नाही.
कृपया मला मदत करा – माझी तक्रार योग्य ठिकाणी पोहोचवण्यासाठी आणि मी जे नुकसान झेललं त्यासाठी मला न्याय मिळावा ही विनंती आहे.
Thanks,
Vinod Irshetti
(Nashik)
Attachments
-
11_01.jpg208.6 KB · Views: 0
-
11_03.jpg185.6 KB · Views: 0
-
11_04.jpg120.7 KB · Views: 0
-
11_05.jpg132.4 KB · Views: 0
-
EXTERIOR (1).jpg100.1 KB · Views: 0
-
EXTERIOR (2).jpg63.3 KB · Views: 0
-
EXTERIOR (3).jpeg66.9 KB · Views: 0
-
EXTERIOR (4).jpg88.8 KB · Views: 0
-
EXTERIOR (5).jpg94.4 KB · Views: 0
-
EXTERIOR (6).jpg66.7 KB · Views: 0