Zoomcar Guest Misuse – Engine Damage, Fastag Fraud, Alcohol & Cigarette Found in Car

Vinod Irshetti

New member
Model
Tata Tigor – MH15GL1547
Dealer Name
Zoomcar
Company Name
Zoomcar India Private Limited
Customer Care Number
7969099705
Loss Amount
75101
Ratings
1.00 star(s)
Opposite Party Address
1. Zoomcar India Private Limited
Adress 1: (Registered Address:)
Anjaneya Techno Park, No. 147, 1st Floor, HAL Old Airport Road, ISRO Colony, Kodihalli, Bengaluru – 560008, Karnataka.
Phone: +91 9353401597 / 0806-897-2200 / +91 8660499958 (Executive Navin)
Customer Care: +91 7969099705 / +91 7969099700 / +91 7969099702 / +91 7969099701
Email: Host.support.in@zoomcar.com / info@zoomcar.com / host.support.it@zoomcar.com
Website: www.zoomcar.com
LEI Code : 984500F371FAF4E6D567
Registry code (CIN) : U63090KA2012FTC065834
NIC Code: 6309
GST Number: 29AAACZ6094L1ZK

 Adress 2:
Ground Floor, Enzyme Tech Park #4 Building, Domlur Service Rd 13, HAL Old Airport Rd Domlur 1st Stg, ISRO Colony, Bengaluru – 560071, Karnataka.

 Adress 3:
Site No. 19/4 & 27, IndiQube Alpha, Marathahalli Panathur Junction, Kadubeesanahalli Village, Panathur, Outer Ring Road,
Bangalore – 560103, Karnataka.

 Adress 4: (Head Office:)
Royals of Reality Diamond District, Tower B, B72, 7th Floor, HAL Old Airport Road, Bengaluru, Karnataka-560008

2. Mallela Vivekananda
Adress : 1-61, Ramanangaram Road, Vissannapeta mandalam putrela, Putrela krishna, Andhra Pradesh – 521227
Phone: +91 8919528408

3. Veeramsetti Vasu Deva
Adress : 9-100, Hanuman Bazar, Wyra, DIST: Khammam, Telangana- 507165.
Phone: +91 9346882505 / +91 9703018019
Hi,


मी Zoomcar वर माझी गाडी (MH15GL1547 – Tata Tigor) दिली होती. पण guest ने गाडीचा अतिशय गैरवापर केला. गाडी परत आल्यावर मला खालील समस्या दिसल्या:
  • Engine खराब – garage मध्ये 20 दिवस लागणार
  • Charger आणि dustbin चोरी
  • Fastag misuse – ₹193 unauthorized toll
  • गाडी पूर्ण रिकामी इंधनाशिवाय परत
  • Alcohol चे बाटल्या आणि cigarette देवाजवळ ठेवल्या होत्या – हे मानसिकदृष्ट्या फार दुखदायक होतं
  • Zoomcar app वर trip “successfully completed” दाखवलं गेलं

मी खूप नुकसान झेलतोय – खर्च, वेळ, मानसिक त्रास, disrespect. मी Zoomcar ला follow-up केलं पण अजूनही योग्य उत्तर नाही.


कृपया मला मदत करा – माझी तक्रार योग्य ठिकाणी पोहोचवण्यासाठी आणि मी जे नुकसान झेललं त्यासाठी मला न्याय मिळावा ही विनंती आहे.


Thanks,
Vinod Irshetti
(Nashik)
 

Attachments

  • 11_01.jpg
    11_01.jpg
    208.6 KB · Views: 0
  • 11_03.jpg
    11_03.jpg
    185.6 KB · Views: 0
  • 11_04.jpg
    11_04.jpg
    120.7 KB · Views: 0
  • 11_05.jpg
    11_05.jpg
    132.4 KB · Views: 0
  • EXTERIOR (1).jpg
    EXTERIOR (1).jpg
    100.1 KB · Views: 0
  • EXTERIOR (2).jpg
    EXTERIOR (2).jpg
    63.3 KB · Views: 0
  • EXTERIOR (3).jpeg
    EXTERIOR (3).jpeg
    66.9 KB · Views: 0
  • EXTERIOR (4).jpg
    EXTERIOR (4).jpg
    88.8 KB · Views: 0
  • EXTERIOR (5).jpg
    EXTERIOR (5).jpg
    94.4 KB · Views: 0
  • EXTERIOR (6).jpg
    EXTERIOR (6).jpg
    66.7 KB · Views: 0
Back
Top